- Xây
dựng chiến lược và kế hoạch Marketing + Xây dựng các mục tiêu ngắn và dài hạn cho hoạt động Marketing của Tổng Công ty + Xây dựng chiến lược marketing, chiến lược thương hiệu, chiến lược giá thông qua việc nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng. + Xây dựng kế hoạch marketing, ngân sách, định biên nhân sự cho toàn bộ hoạt động marketing. - Triển khai các chương trình marketing theo kế hoạch, nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng theo sản phẩm, dịch vụ của Tổng Công ty. - Nâng cao, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tổng Công ty đến khách hàng qua các kênh trực tiếp, gián tiếp, các kênh online, truyền thông số. - Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing chung của Tổng Công ty. - Triển khai thực hiện, giám sát, đánh giá hiệu quả tất cả các hoạt động kinh doanh, tiếp thị, quảng cáo, kênh truyền thông, chương trình khuyến mãi và quan hệ công chúng của Tổng Công ty dựa trên kế hoạch và ngân sách đã duyệt. Từ đó đề ra các giải pháp củng cố, phát triển thương hiệu và kênh phân phối. - Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tổng hợp, phân tích và tham mưu phát triển sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của thị trường và cạnh tranh với các đối thủ - Thực hiện công tác Marketing nội bộ + Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ + Triển khai, thực thi các chương trình marketing nội bộ theo kế hoạch và ngân sách đã được phê duyệt - Thực hiện các báo cáo, phân tích theo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. |
Kiến thức chuyên môn sâu về một hoặc nhiều lĩnh vực Marketing/Truyền thông/Bán hàng/Quản trị/Kỹ thuật |
+ Ứng viên gửi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung_m1@viettel.com.vn; vmctuyendung@gmail.com (khuyến khích ứng viên sử
dụng hình thức này).
+ Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Tổ chức lao động -
Tổng Công ty Sản xuất thiết bị Viettel (VMC), địa chỉ: Thôn An Bình, An Khánh,
Hoài Đức, Hà Nội.
Điện thoại: 0333.560.270 (Ms Nga).
Hồ Thanh Nga
0333560270
vmctuyendung@gmail.com